ปฏิทินเตือนจำ จ้า

วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ความคิดถึง

ความคิดถึง เป็นส่วนหนึ่งของความรัก

ความผูกพันและความคิดถึง สองคำนี้มักเป็นคำที่เรามักจะใช้กันบ่อยๆ โดยเฉพาะเมื่อเวลาที่ไม่มีคนๆนั้น หรือสิ่งนั้นอยู่ใกล้ๆ คำสองคำนี้แทบจะต้องใช้คู่กัน เพราะหากว่าเราคิดถึงอะไร ก็หมายความว่า เราผูกพันกับสิ่งนั้นจนต้องคิดถึง


แต่ในอีกแง่มุมนึง การที่เราคิดถึงนั้นอาจจะไม่ได้คิดสิ่งเรื่องดีเท่านั้น อาจจะมีช่วงเวลาที่เรานึกถึงสิ่งที่เราเกลียด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Template by:
Free Blog Templates